Featured Post

If You Dare Vlog Teaser

#5 Mahal mo pa rin Ako!

May pagkamapamahiin ako pero hindi masyado.
Naniniwala ako sa swerte pero hindi ako yung maswerteng tao.
Masaya na ako sa paminsan-minsan blessings sa buhay ko.
Higit sa lahat naniniwala ako na mahal ako ng #5.
Ewan ko ba kung coincidence lang ang lahat
o talagang soulmate kami ng #5.

Opo, naririnig nyo akong mabuti,
#5 as is ang numerong lima.

Pinanganak ako Jan5, so instant
favorite ko agad ang #5.
Nung 5yrs old ako, ang ganda-ganda ko, hahaha!
Ano nang nangyari ngayon sakin? Lol.
Nung grade 5 ako, feeling ko ang talino ko hehehe.
Well, di naman masyado, feeling nga eh.

May #5 ang address ni Bnad sa EspaƱa.
March 5 ang monthsary namin ni Bnad,
ang aking pinakamamahal, naks. hekhek.
Monthsary namin ngayon, 37 months na kami.
Yey!!! Love you po mahal!!!
Wahaha, ang korni korni ko.

Higit sa lahat tuwing 5th of the month and sahod
namin na may attendance bonus. Yey!!
I love it, meaning may pambayad me ng mga bills
nat pang-shopping galore. Wish ko lang di ba. = P
Kaso, I have to save para sa aking nakakawindang
na kalagayan at pambili ng droga.

Di po ako adik, nagpadrug test ako kanina.
My gosh, sumakit ang ulo ko sa pagpuno
ng container para sa urine. Wahahah.
Di po ako ADIK!!!
Bakit taon -taon na lang ako
ang gusto nyong ipadrugtest?
Wahhh!!

Back to my lucky #5,
Since April 5 ngayon, syempre hindi
mawawala ang maswerteng pangyayari sa
aking simple subalit nakakawindang na buhay.

Ganito yun, ang pc ko daig pa ang menopause
kung magtantrums at talagang nakakabaliw.
Sana lang may pera na me na pambili ng
bagong pc or better yet laptop. Wah!!!

So, nacorrupt this week yung OS ng pc ko kaya
kailangan kong magreinstall. Ayun.
Di na kasi magboot, pati graduation pictures
ni Emman nasama pa tuloy. Tskstk.

Weird kasi once na magrestart ang pc,
nawawala ang internet. Asar di ba?
So nakailang reformat me, gasgas ever na ang
hardisk ng lola mo, sumuko din.
Crap. Ayaw nya nang maginstall ng OS.

Wala pa akong wish today...
Eto na lang po, please...
Ayun, naawa sa akin.
After few minutes naginstall na.
Kaya eto, blog ever na ang lola nyo.
Sabi na nga #5,
Mahal mo pa rin ako eh.
=)

Comments