Featured Post

If You Dare Vlog Teaser

Jurrasic PC

Nagcrash na naman ang pc. Hay ewan ko ba sa system restore na yan at ayaw pa rin makisama sa akin itong pc ko. Sarap ihagis nitong pc na ito!!! Hay pano naman kailangan ko na namang magreinstall ng mga softwares. Yung msoffice ko pa ayaw makisama at akala ko may open office me na backup nung nagpaburn me, sus wala pala. Ang saya di ba. Ten years naman ang pag download, syempre nkadialup lang me eh. Hay, sana if i have enough money na, magpapadsl na kami. Gudlak dba.

Ang cool ng incredimail kasi yung pop mails ng gmail ay pwede madownload ng mas mabilis compared sa outlook or ms outlook. Ang cute pa ng mga designs para sa letters. Hay, install again.

Dami ko pala games, kasi yung pamangkin ko super adik sa mga games. Tapos madali pa syang magsawa sa mga games na andito sa pc ko. Pati nga dos games naglagay na ako at flash games, mga pampadami lang hehehe. Fun games naman sya eh.

Hay ang init tapos ang bagal ng download ko hehehe. Ten years. Grabe!!!

Buti pa pala yung trillian na messenger oks din. It supports aim, irc, icq, msn at yahoo. Yun nga lang pag kachat ko na yung mga friends ko sa ym di nagpapakita yung names nila, usernames lang, haler cyempre di ko nman kabisado lahat ng usernames nila dba hehehe.

Blog muna habang ang tagal ng download ko. Gudlak.